Đấu Trường Esport-Nơi Thi Đấu Thể Thao Điện Tử Hàng Đầu Thế Giới

Đấu Trường Esport là đấu trường game được rất nhiều anh em trong giới game yêu thích và ao ước. Thể thao điện tử được biết đến là môn thể thao điện tử thi đấu bằng trí thông minh và phản xạ. Trong bài viết tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu các đấu trường esports cùng với một số đấu trường nổi tiếng nhất trên thế giới.

I. Một số thể loại game tham gia đấu trường Esport

Nếu là một người hâm mộ thể thao điện tử, có lẽ bạn đã quen thuộc với một số trò chơi phổ biến sau:

- Liên minh huyền thoại: đã có tên từ rất lâu và vẫn tiếp tục được phát triển cho đến ngày nay. Đây được cho là game eSports thành công nhất. Trò chơi có tính cạnh tranh đẳng cấp thế giới khiến nhiều người xem ngưỡng mộ. 

- Dota: Một trò chơi quốc tế phổ biến khác với các giải đấu diễn ra thường xuyên. Số tiền thưởng cũng rất cao và không phải game thủ nào cũng chịu được. Counter 

- Strike: Game bắn súng nhưng game đánh không bao giờ làm bạn thất vọng. Người chơi có thể thỏa sức đam mê và hóa thân thành một xạ thủ chuyên nghiệp để đánh bại kẻ thù của mình. 

Nhìn chung, bất kỳ trò chơi thể thao điện tử nào cũng mang lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng và cộng đồng chơi game. Tuy nhiên, việc lựa chọn đấu trường Esport và các sản phẩm giải trí luôn phụ thuộc vào người chơi. Vì vậy, hãy đánh giá sức mạnh của bạn và ghé thăm sân chơi thể thao điện tử hàng đầu, Đấu trường Esport.

>>Xem chi tiết các thông tin mới nhất về Espot tại đây

II. Top đấu trường Esport lớn trên thế giới

1. Esport Stadium Arlington 

Địa điểm đấu trường Esport sẽ không làm bạn ngạc nhiên với sức chứa khổng lồ, nhưng nó nổi bật giữa đám đông vì là cơ sở duy nhất trong danh sách này được thiết kế dành riêng cho thể thao điện tử. Championship Series và Astralis chiếm phần lớn nhất trong tổng giải thưởng trị giá 750.000 đô la. Năm sau, Astralis đã ở đúng vị trí để một lần nữa giành chiến thắng trong cuộc thi trị giá 500.000 đô la. Ngoài cuộc thi hàng đầu, địa điểm này còn tổ chức các sự kiện nhỏ hơn như Madden NFL, Fortnite và Valorant.

2. Đấu trường Esport nổi tiếng  Copper Box Arena London

Một địa điểm được xây dựng cho Thế vận hội Mùa hè 2012 không phải đợi quá lâu để chuyển đổi thành địa điểm tổ chức trò chơi điện tử. Năm 2014, họ hợp tác với Gfinity để quy tụ những tựa game G3 hot như FIFA 14, StarCraft II, CS:GO và Call of Duty: Ghosts. Mặc dù tổng giải thưởng lớn nhất chỉ là 30.000 đô la, nhưng sự kiện này đã thu hút những người có ảnh hưởng lớn trên YouTube như Ali-A và KSI, cũng như nhiều hoạt động bên lề khác.

3.  CSKA Moscow  đấu trường Esport 

đấu trường Esport này là nhà thi đấu đa năng với sức chứa 14.000 chỗ ngồi. Arena chào đón những người chơi đầu tiên vào năm 2016. Sau đó, có các giải đấu thể thao điện tử như Chung kết mùa hè LOL Continental League và CS:GO Knockouts, với tổng giải thưởng thường là 500.000 USD.

Năm 2019 chứng kiến ​​sự tổ chức thành công của DOTA 2's Epicenter Major, nơi những người chơi hàng đầu từ bốn châu lục tranh tài để giành tổng giải thưởng trị giá hàng triệu đô la.Đấu trường Esport 

4. Commerzbank Arena Frankfurt

Deutsche Bank Park là tên mới được thay vào 2020. Sáu năm trước, Arena bước vào thế giới eSports với tư cách là chủ nhà của giải đấu Dota 2 đầu tiên của ESL. Địa điểm này cung cấp không gian cho 12.000 người chơi esports trải nghiệm các trận chiến thời gian thực thú vị giữa các đội hàng đầu Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ.

Ngoài ra, Commerzbank Arena sẽ tiếp tục tổ chức các cuộc thi ESL One cho đến năm 2020, khi tổng giải thưởng dành cho các đội Dota 2 đạt 400.000 USD. Mặc dù vẫn là sân nhà của Câu lạc bộ bóng đá Eintracht, cơ sở này cũng có trung tâm đào tạo thể thao điện tử của riêng mình, tập trung vào các mô phỏng bóng đá FIFA và LoL nổi tiếng thế giới.

5. Đấu trường Esport nổi tiếng Sangam Stadium Seoul

Đúng như tên gọi, địa điểm này được xây dựng có chủ đích để đón tiếp các vị khách tại World Cup 2002 và nó đã hoạt động rất tốt. Kể từ đó, địa điểm này đã tổ chức nhiều giải đấu bóng đá, bao gồm một số giải đấu lớn, cùng với các loại buổi hòa nhạc. Tuy nhiên, danh sách các đấu trường Esport tốt nhất năm 2014 đã khiến các đội LoL chuyên nghiệp nhảy dù xuống đó để nhận phần thưởng trị giá 2.000.000 USD do Riot Games đưa ra. LoL là trò chơi được xem nhiều nhất vào thời điểm đó, không có gì ngạc nhiên khi gần 45.000 vé được bán hết và 27 triệu khán giả đã xem trận chung kết World Cup 2014 trực tuyến.

Trên đây là thông tin về các đấu trường esports hiện nay và top 5 đấu trường lớn mà Jun88 chia sẻ đến tất cả anh em đam mê game, đặc biệt là game esports.

#Jun88 #nhacaiJun88 #Jun88site #esport #dau_truong_esport 

Tham khảo thêm JUN88 để cập nhận thông tin nhanh chóng:

https://www.reddit.com/user/jun88sitecom

https://gab.com/jun88sitecom

https://linkhay.com/u/jun88sitecom

https://biztime.com.vn/jun88site

Địa chỉ : 447 Đ. Lê Đại Hành, Phường 11, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số điện thoại : 0917038888

Gmail: jun88site.com@gmail.com




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đá Gà 68: Bùng Nổ Với Các Cuộc Thư Hùng Chọi Kê Máu Lửa Nhất

Game Slot Trực Tuyến – Trò Chơi Đổi Thưởng Cực Lớn

Tìm Hiểu Thông Tin Kèo Châu Á Chấp Đồng Nửa Là Như Thế Nào?